April 20, 2012

Marathi Fishponds (Shelapagote) part 4

1. जिथे असतील फुकटच्या पार्ट्या
जिथे असतील फुकटच्या पार्ट्या 
तिथे भेटतील ह्या दोन कार्ट्या  

2. तुझ गाव पूना 
माझ गाव पूना 
आपली दोघांची जोड़ी म्हणजे 
तम्बाखू आणि चुना

3. तू सूरजमुखी , मी चंद्रमुखी
मै तुजसे दुखी तू मुजसे दुखी
तू  छत से कूद जा..
मै भी सुखी तू भी सुखी
 

4. हे दोघे कॉलेज चे चंगु मंगू
.
.
ह्या दोघांची एकाच गंगू

5. माझी ऊँची २ फूट
स्यांडल ची ऊँची ३ फूट
अशी टोटल मी ५ फूट

6. चश्मा लावला तर मुले मला बघत नाही
चश्मा काढला तर मुले मला दिसत नाही

7. नज़रे मिलानेको बहोत जी चाहता है
पर कम्बख्त चश्मा बिच मे आता है

8. चार चपला हाना
पण मला कॉलेज सुंदरी म्हणा

9. शरीरात नाही बाटलीभर रक्त
आणि म्हणे मी हनुमान भक्त

10. करायला गेली रक्तदान
करायला गेली रक्तदान
डॉक्टर म्हणे बाटली नाही चमचा आण

11. खिशात नाही आना 
अणि
म्हणे मला बाजीराव म्हणा

No comments:

Post a Comment