April 23, 2012

Marathi SMS : Post 1 (In Marathi font)

Marathi SMS in Marathi Font
Type : Friendship, Emotional

1. पाहते जिथे, दिसतोस तू
बघते जिथे, असतोस तू
पण खंत वाटे या जिवा,
सोबत का नसतोस तू ???

2. २ दिवसाची मैत्री मनाला वेड लाउन गेली
जाताना डोळ्यात अश्रु देऊन गेली
आयुष्यात आठवण नेहमीच तुझी येत राहिल
तुझ्यविना मैत्रि शब्द नेहमीच अधुरा राहिल.

3. कुणीच कुणाचा नसतो साथी
देहाची आणि होते माती
आपणच आपल्या जीवनाचे सोबती
कशाला हवी ही खोटी नाती

4. तुझी नि माझी मैत्री एक गाठ असावी
कोणत्याही मतभेदाला तिथे वाट नसावी
माझ्या सुखात हसावी तुझी आसवे
तर तुझ्या दुखात अश्रु माझे असावेत

5. एक नवा चन्द्र मला तुझ्या रूपत दिसला
नकळत माझा जिव त्याच्या मधे फसला

6. मैत्री म्हणजे एक विसावा
मैत्री म्हणजे एक सहारा
आयुष्य रूपी खोल सागराचा
मैत्री म्हणजे एक हिरवा किनारा

7. एक आस एक विसावा
तुझा चेहरा रोज दिसावा
तुझी आठवण न यावी तो दिवस नसावा
हृदयाच्या प्रत्येक कोपर्यात तुझासारखा मित्र असावा

8. नजरेत आहे मी जरा आठवण करा
माझ्या साठी देवाकडे प्रार्थना करा
मला तर सवय झाली आहे तुम्हाला आठवण्याची
जर तुम्हाला उचकी लागली तर मला माफ़ करा

9. जीवन एक रहस्य आहे
इथे सगळे लपवायचे असते
मनात कितीही दुःख असेल तरी
दुसर्यापुढे हसायचे असते

10. जे  जोडले ते नाते
जी जड़ते ती सवय
जी लागते ती ओढ़
जे वाढते ते प्रेम
जो संपतो तो सहवास
आणि ज्या निरंतर राहतात
त्या आठवणी

No comments:

Post a Comment